Home » Nam Khoa » Bao quy đầu » Viêm bao quy đầu » Chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu

Chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu

Tại Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, không chỉ có chất lượng mà vấn đề chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu cũng luôn được giám sát chặt chẽ, mang đến sự yên tâm cho người bệnh. Đến phòng khám, bạn sẽ không còn phải lo lắng mức phí điều trị bị đội giá cao chót vót hay phải chuẩn bị phong bì mới có thể được khám chữa cẩn thận. Thay vào đó, mức phí được niêm yết công khai, thông báo cụ thể và luôn tuân theo quy định của Sở Y tế TP HCM.

chi phí chữa viêm bao quy đầu

1.Những yếu tố nào quyết định đến chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu

Triệu chứng bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới thường được nhận biết thông qua một số triệu chứng điển hình như: Da bao quy đầu, quy đầu sưng tấy, nổi mụn, ngứa ngáy; Lỗ sáo tiết dịch có mùi hôi; Lộn da bao quy đầu xuống có thể thấy phía trong chứa nhiều cặn bẩn đóng thành bựa sinh dục màu trắng, cứng.

Viêm bao quy đầu thường đi kèm với một số viêm nhiễm khác như viêm đường tiết niệu, bệnh lây truyền qua đường tình dục,…thậm chí có nguy cơ gây ung thư nếu không được khám chữa kịp thời. Sau khi được khám lâm sàng, xét nghiệm cận lâm sàng và tiến hành một vài kiểm tra cơ bản tại cơ sở y tế bác sĩ tùy theo các yếu tố đi kèm mà sẽ tư vấn chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu cụ thể cho bạn.

Các yếu tố liên quan thường kể đến đó là:

-Mức độ nghiêm trọng của bệnh:

Bệnh viêm bao quy đầu được chia thành 2 mức độ là cấp tính và mãn tính. Bệnh ở giai đoạn đầu điều trị nhanh chóng hơn, phương pháp chữa không quá phức tạp nên mức chi phí và thời gian điều trị đương nhiên sẽ thấp hơn rất nhiều so với trường hợp bệnh đã kéo dài mới được chữa trị hoặc đã chữa nhưng tái nhiễm

-Phương pháp điều trị bệnh là gì:

Viêm bao quy đầu thường được điều trị bằng các biện pháp như: Sử dụng thuốc kháng sinh phối hợp, liệu pháp miễn dịch, điều trị Đông- Tây y kết hợp,…Mỗi phương pháp lại có một mức giá điều trị riêng, tuy nhiên dù áp dụng hình thức chữa nào bạn cũng nên tuân thủ tuyệt đối mọi nguyên tắc do bác sĩ chuyên khoa đưa ra.

-Một số yếu tố khác:

Bạn sẽ lựa chọn cơ sở y tế nào, bác sĩ chuyên khoa nào, các gói dịch vụ đi kèm nào trong quá trình khám chữa, bạn có mắc viêm nhiễm đi kèm không,…những yếu tố này cũng 1 phần khiến chi phí khám chữa có sự chênh lệch ở mỗi đối tượng cụ thể.

2.Chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu tại Đa khoa quốc tế

Cũng tương tự như các cơ sở y tế chuyên khoa khác, chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu tại Đa khoa quốc tế cũng bị phụ thuộc vào những yếu tố nêu trên. Bạn sẽ biết được mức chi phí phải chi trả khi đến trực tiếp cơ sở y tế, khám kiểm tra để đưa ra chẩn đoán cụ thể.

Rất nhiều người bệnh thắc mắc tại sao tôi và anh ấy cùng mắc viêm bao quy đầu nhưng mức phí điều trị lại khác nhau, đó là bởi người bệnh chưa hiểu rõ những yếu tố tác động nêu trên.

Lấy ví dụ, một người mắc viêm bao quy đầu bình thường mức phí điều trị đương nhiên thấp hơn so với một người mắc viêm bao quy đầu do dài, hẹp bao quy đầu. Khi này ngoài việc chữa trị viêm nhiễm nam giới còn phải tiến hành cắt bao quy đầu để khắc phục triệt để tình trạng viêm xảy ra.

Tại Đa khoa quốc tế, mức thu phí được niêm yết theo quy định của Sở Y tế TP HCM nên luôn hợp lý, đảm bảo. Với những trường hợp đặt lịch hẹn và lấy mã số khám qua hệ thống tư vấn trực tuyến còn được nhận nhiều ưu đãi về dịch vụ cũng như mức chi phí khám chữa.

Theo bác sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương, hầu hết nam giới khi mắc bệnh thường có tâm lý e ngại, chậm trễ trong việc khám chữa hoặc đến các cơ sở y tế chui do chưa hiểu hết những nguy hiểm có thể xảy ra. Họ cũng luôn vì muốn tiết kiệm chi phí mà không tìm đến những cơ sở y tế chất lượng mà không biết rằng việc khám chữa kém uy tín sẽ phải khám chữa nhiều lần và còn gây tốn kém nhiều hơn nữa.

Ngay khi bản thân có triệu chứng bệnh viêm bao quy đầu hoặc có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp về vấn đề chi phí chữa viêm bao quy đầu hãy nhanh chóng đến gặp các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Quốc tế HCM bằng các cách sau:

Cách 1: Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Cách 2: Liên hệ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Cách 3:Gọi điện đến số điện thoại tư vấn miễn phí