Thời Gian Làm 8:00 - 20:00Thời Gian Làm 03.8558.1111

Thực hư hiệu quả chữa viêm đường tiết niệu tại Đa khoa Quốc tế HCM

Tham vấn y khoa :

Trên các trang diễn đàn, báo chí hiện có rất nhiều người “đồn thổi” về hiệu quả chữa viêm đường tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM. Thực hư vấn đề này ra sao? Theo dõi bài viết sẽ giúp bạn có lời giải đáp cụ thể.

“Nỗi khổ” mang tên viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra tại đường tiết niệu nam nữ. Bệnh được chia thành: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm cầu thận, suy thận, …

Bệnh viêm đường tiết niệu do vi khuẩn gây nên. Chúng xâm nhập vào đường tiết niệu thông qua quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh không sạch sẽ, nhịn tiểu thường xuyên, lười uống nước, …

Triệu chứng bệnh khá điển hình. Phần lớn người mắc viêm đường tiết niệu gặp những rắc rối như:

  • Tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rắt
  • Tiểu nhiều lần không hết bãi, tiểu nhiều về đêm
  • Sốt, mệt mỏi
  • Tiết dịch niệu đạo

Bệnh kéo dài gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống, sức khỏe. Chủ động thăm khám và điều trị sớm giúp bạn tránh nhiều biến chứng nguy hiểm.

Chữa viêm đường tiết niệu bằng sóng ngắn CRS dưới góc nhìn chuyên gia

Theo chia sẻ của bác sĩ CKI Nam học Hà Văn Hương, chữa viêm đường tiết niệu bằng sóng ngắn CRS tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM là công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Sóng đa chiều sẽ tác dụng sâu vào khu vực tổn thương và tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn. Đồng thời tăng cường kích thích hệ miễn dịch cơ thể. Thúc đẩy tuần hoàn máu, điều tiết và đẩy dịch viêm ra bên ngoài. Hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

So với các phương pháp điều trị nội khoa, ngoại khoa truyền thống. Chữa viêm đường tiết niệu bằng sóng ngắn CRS mang đến nhiều ưu điểm nổi trội hơn. Cụ thể:

  • Khả năng hồi phục tổn thương nhanh chóng
  • Công dụng khử trùng lớn
  • Điều chỉnh sinh lý, tăng cường miễn dịch, hạn chế tổn thương
  • Điều trị bệnh tận gốc, khả năng diệt khuẩn cao
  • Độ an toàn cao
  • Khả năng phục hồi nhanh
  • Thời gian điều trị nhanh, không gây đau

Với những lợi ích và thế mạnh nổi trội như vậy, chữa viêm đường tiết niệu bằng sóng ngắn CRS xứng đáng là công nghệ hàng đầu.

Kiểm chứng hiệu quả chữa viêm đường tiết niệu từ người bệnh 

Hơn 10 năm qua, Phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM đã đón tiếp và điều trị cho rất nhiều người bệnh viêm đường tiết niệu. Con số này vẫn không ngừng gia tăng qua mỗi năm.

Để đánh giá rõ hơn về tác dụng chữa bệnh viêm đường tiết niệu bằng sóng ngắn CRS tại Đa khoa Quốc tế. Chúng tôi đã thực hiện khảo sát, lấy ý kiến trực tiếp trên 200 người bệnh kết quả như sau:

  • 91% Người bệnh hoàn toàn chữa khỏi viêm đường tiết niệu, cải thiện tình trạng sức khỏe sau 1 -2 liệu trình điều trị.
  • 8% Người bệnh chữa khỏi viêm đường tiết niệu sau 3 liệu trình điều trị. Cơ thể khỏe mạnh và không có dấu hiệu tái phát bệnh
  • 1% Người bệnh thuyên giảm triệu chứng tiểu đau buốt, tiểu rắt, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, … Hầu hết những người bệnh này thường không kiêng khem hợp lý theo phác đồ của bác sĩ

Đánh giá của người bệnh chữa viêm đường tiết niệu tại Đa khoa Quốc Tế HCM

Bên cạnh số liệu khảo sát thu được, kỹ thuật sóng ngắn CRS chữa bệnh viêm đường tiết niệu tại Đa khoa Quốc tế còn được chứng minh hiệu quả qua nhiều phản hồi từ người bệnh thực tế.

Chị Huyền Trang, Quận 1 thoát tiểu buốt rắt nhờ điều trị kịp thời

Trò chuyện với chúng tôi, chị Trang chia sẻ: “Tôi làm văn phòng nên lười vận động, lười uống nước. Cũng chính vì thói quen này mà bị viêm đường tiết niệu.

Ban đầu tôi có tự ra hiệu thuốc mua thuốc kháng sinh uống. Triệu chứng bệnh thuyên giảm nên tôi khá chủ quan tưởng bệnh đã khỏi. Được 2 ngày thì tiểu đau buốt rầm rộ hơn. Tôi phải nghỉ làm ở nhà vì đau rát phát sốt. Cả ngày chỉ ngồi canh nhà vệ sinh.

Cách nhà vài trăm mét là Phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM nên chồng tôi có chở ra đây khám. Tôi được bác sĩ kết luận viêm niệu đạo do nhiễm khuẩn. Ngoài dùng thuốc còn kết hợp dùng sóng ngắn.

Rất may tình trạng của tôi còn nhẹ nên chỉ 1 liệu trình bệnh đã thuyên giảm. Nhanh chóng, chi phí cũng hợp lý. Bác sĩ Dung là người điều trị cho tôi rất nhiệt tình, tôi rất yêu mến bác.”

Anh Hùng, Q3 biến chứng viêm bàng quang vì điều trị sai cách và chậm trễ

Chia sẻ với chúng tôi, anh Hùng cho biết: “Giờ nghĩ lại, tôi vô cùng ân hận. Chỉ vì chủ quan, coi thường bệnh mà từ viêm niệu đạo đã chuyển thành viêm bàng quang.

Chuyện là “thằng nhỏ” của tôi bị hẹp nên vệ sinh hơi khó khăn. Lâu dài cặn trắng tích nhiều gây viêm nhiễm, tiểu đau buốt ra mủ. Tôi ngại đi khám sợ gặp người quen nên mua lá trầu không tự rửa tại nhà. Kết hợp uống thuốc kháng sinh mua ngoài hiệu thuốc.

Được vài hôm triệu chứng có hết nhưng sau đó lại tái phát. Đến khi không thể chịu được nữa tôi mới đi khám tại Đa khoa quốc tế bệnh đã biến chứng sang viêm bàng quang.

Sau khi kiểm tra, xét nghiệm bác sĩ có tư vấn cho tôi phương pháp CRS. Nhận thấy cách chữa này an toàn, hiệu quả, chi phí hợp lý nên tôi đồng ý điều trị. Chữa viêm mất 3 liệu trình vì bệnh tái phát mức độ nặng.

Chữa viêm xong, bác sĩ có khuyên tôi nên cắt bao quy đầu chữa hẹp bao quy đầu. Giờ đã 1 tháng sau điều trị, thằng nhỏ đã đẹp hơn nhiều. Tôi có thể dễ dàng vệ sinh hơn, quan hệ cũng thuận lợi.

Đặc biệt, tình trạng tiểu tiện đau buốt ra dịch cũng được cải thiện hoàn toàn. Cảm ơn bác sĩ Hà Văn Hương và các nhân viên tại Đa khoa Quốc tế đã chăm sóc tôi tận tình. Khuyên mọi người đừng chủ quan như tôi.”

Phản hồi người bệnh khi điều trị viêm đường tiết niệu tại Đa khoa Quốc Tế

Bên cạnh anh Hùng và chị Trang còn có rất nhiều người bệnh lựa chọn điều trị viêm đường tiết niệu tại Đa khoa Quốc Tế. Phần lớn để lại những đánh giá tốt.

  • Hải Anh (Bà Rịa Vũng Tàu): Dịch vụ chu đáo, khám nhanh không phải đợi lâu như vào viện công. Bác sĩ tư vấn nhiệt tình.
  • Long (Quận 1): Chữa CRS phòng khám dkqt là chuẩn rồi. Dịch vụ hay chất lượng đều ok cả, chi phí hơi nhỉnh hơn viện công xíu thôi.
  • Việt Anh (Quận 12): Hồi lâu cũng chữa viêm tiết niệu ở đây về nè. Nói chung cũng ổn, tui làm 2 liệu trình là khỏi hẳn. Lâu vậy chưa thấy tái phát gì.
  • Lê Hoàng (38 tuổi): Tui dùng hết mấy đơn thuốc tây không đỡ mới chuyển sang Đa khoa quốc tế nhờ tìm hiểu trên mạng. Sau 1 lần khám chiếu là bệnh đỡ rồi, ăn ngủ ngon hơn nữa”.

Lời khuyên của chuyên gia

Viêm đường tiết niệu rất dễ tái nhiễm nếu người bệnh không có biện pháp chăm sóc phù hợp. Để phòng tránh bệnh, chuyên gia có lời khuyên như sau:

  • Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ
  • Uống đủ nước mỗi ngày, không nhịn tiểu
  • Lựa chọn đồ lót kích cỡ phù hợp
  • Quan hệ tình dục an toàn, chung thủy
  • Thăm khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/ lần.

Thông qua bài viết chắc hẳn các bạn đã nắm rõ thực hư hiệu quả chữa viêm đường tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM. Từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Để được tặng sổ khám và giảm 100K chi phí khám, các bạn nên chủ động đặt hẹn trước qua hotline 0765.221.221. Phòng khám làm việc từ 8:00-22:00 tất cả các ngày trong tuần.