[ Mách nhỏ ] Chi phí chữa viêm tinh hoàn [ 2020 ] là bao nhiêu?

Chi phí chữa viêm tinh hoàn là bao nhiêu. Có đắt lắm không? Địa chỉ nào chữa viêm tinh hoàn với chi phí phải chăng? Là vấn đề rất nhiều nam giới quan tâm.

Viêm tinh hoàn là bệnh nam khoa  khá nhiều nam giới mắc phải hiện nay. Bệnh nếu không được điều trị sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng tình dục, khả năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, vẫn có nhiều anh em e ngại đến vấn đề Chi phí chữa viêm tinh hoàn nên không đi khám chữa. Các bác sĩ chuyên nam khoa sẽ chia sẻ cho bạn đọc một vài thông tin bổ ích dưới đây về vấn đề này.

Chữa viêm tinh hoàn có đắt không bác sĩ?>>>Click TẠI ĐÂY để được giải đáp thắc mắc cụ thể hơn!

GIỚI THIỆU ĐÔI CHÚT VỀ BỆNH VIÊM TINH HOÀN

Viêm tinh hoàn là bệnh lý viêm nhiễm nam khoa. Bệnh có biểu hiện sưng đau ở một hoặc cả hai tinh hoàn trong bìu do vi khuẩn hoặc virus gây ra. Viêm tinh hoàn cấp tính nếu không được điều trị kịp thời có thể trở thành viêm tinh hoàn mạn tính. Gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản do tinh hoàn bị viêm xơ hóa, sinh tinh kém.

Bệnh viêm tinh hoàn- nam giới chớ coi thường

Nguyên nhân khiến nam giới bị viêm tinh hoàn

Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị viêm tinh hoàn. Trong đó cần phải kể đến các nguyên nhân sau:

• Viêm tinh hoàn do nhiễm virus quai bị:

Đây là tình huống khá thường gặp ở trẻ em và thanh thiếu niên. Sau biểu hiện của bệnh quai bị là biểu hiện của viêm tinh hoàn gặp khoảng 20% các trường hợp.

• Viêm tinh hoàn do vi khuẩn

Thường là do nhiễm khuẩn sau quan hệ tình dục không an toàn. Hoặc do vệ sinh kém gây viêm nhiễm niệu đạo gây viêm tinh hoàn.

• Viêm do dị ứng

Một vài trường dị ứng do tiếp xúc như dị ứng với bao cao su, vải quần lót có thể dẫn đến viêm tinh hoàn.

Mắc các bệnh nam khoa mạn tính như viêm đường tiểu, viêm tuyến tiền liệt lâu ngày có thể dẫn đến viêm tinh hoàn.

• Tinh hoàn bị tổn thương

Có thể những va chạm mạnh sau quan hệ tình dục hoặc một tai nạn có gây chấn thương khiến tinh hoàn bị đụng dập, tổn thương và trở thành viêm tinh hoàn.

Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm tinh hoàn

Nam giới bị viêm tinh hoàn sẽ có các dấu hiệu triệu chứng sau:

• Biểu hiện tại tinh hoàn

Bìu sưng đau nhiều bên bị viêm, có thể tấy đỏ, cảm giác tức nặng. Sờ vào tinh hoàn thấy cứng và cảm giác đau tăng. Đau khi quan hệ tình dục, tràn dịch màng tinh hoàn mức độ nhẹ. Khi xuất tinh có thể có máu lẫn mủ cùng tinh dịch.

• Biểu hiện tại cơ quan tiết niệu

Có thể có biểu hiện nhiễm trùng tiết niệu đi kèm như tiểu buốt. Cảm giác đau mơ hồ vùng hạ vị.

• Các biểu hiện toàn thân khác:

Người bệnh có thể sốt, mệt mỏi, chán ăn

Biến chứng nguy hại của bệnh viêm tinh hoàn

Viêm tinh hoàn nếu như không được điều trị sớm sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hại. Cụ thể:

• Teo tinh hoàn: Viêm tinh hoàn có thể gây ảnh hưởng làm tinh hoàn bị thu nhỏ lại.
  • Áp xe bìu: Làm cho các mô bị nhiễm đầy mủ tạo nên áp xe.
  • Viêm mào tinh hoàn tái phát: Viêm tinh hoàn có thể dẫn đến viêm mào tinh hoàn, bệnh cũng có thể tái phát liên tục trong thời gian dài.
Đời sống tình dục- khả năng sinh sản của nam giới bị ảnh hưởng
  • Gây khó khăn trong chuyện ấy: Bệnh viêm tinh hoàn nếu không được điều trị sớm còn có thể dẫn tới nguy cơ gây bất lực ở nam giới. Đây là biến chứng bệnh viêm tinh hoàn mà bất cứ nam giới nào cũng không mong muốn gặp phải.
  • Giảm hoặc mất khả năng sinh sản (gây vô sinh): Viêm tinh hoàn có thể dẫn đến teo tinh hoàn và làm mất khả năng sinh sản. Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nam giới về sau. Nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn đến suy giảm chức năng tình dục ở nam giới, làm giảm khả năng sinh sản thậm chí có thể gây vô sinh.

CHI PHÍ CHỮA VIÊM TINH HOÀN THẾ NÀO?

Bác sĩ Hà Văn Hương – Với hơn 30 năm công tác trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa. Hiện đang công tác tại phòng khám Đa Khoa Quốc tế HCM cho biết. Chi phí chữa viêm tinh hoàn không thể nào nói ra con số chính xác được mà cần dựa vào các yếu tố sau:

Chi phí chữa viêm tinh hoàn là bao nhiêu

Tình trạng bệnh

Nếu như chỉ bị viêm tinh hoàn nhẹ, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc để uống và điều trị với mức chi phí không cao. Tuy nhiên, nếu tình trạng bệnh nặng, mức độ viêm nhiễm đã lan rộng sang các cơ quan khác. Bên cạnh việc dùng thuốc để chữa trị. Các bác sĩ còn áp dụng các phương pháp khác để chữa bệnh. Do đó, chi phí điều trị bệnh sẽ ngày càng cao.

Cơ sở y tế

Nếu như các bạn đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm. Thiết bị hiện đại, dùng thuốc tốt, phương pháp hiện đại,… thì chi phí sẽ cao hơn những nơi kém chất lượng. Bù lại bệnh sẽ nhanh khỏi, an toàn và hiệu quả cao.

Phương pháp chữa trị

Nếu bệnh nhẹ chỉ cần dùng thuốc để điều trị thì chi phí sẽ không cao. Còn nếu bệnh nặng thì cần phải sử dụng  thuốc kết hợp với những phương pháp khác. Do đó chi phí điều trị sẽ cao.

Mức độ phục hồi của người bệnh

Người bệnh có sức khỏe và sức đề kháng tốt sẽ hồi phục bệnh nhanh. Do đó, chi phí điều trị bệnh cũng sẽ tiết kiệm hơn và không gây tốn kém.

Ngược lại, những bệnh nhân có sức đề kháng kém, tốc độ hồi phục cũng như thời gian điều trị sẽ dài hơn. Đồng nghĩa với việc người bệnh sẽ mất thêm khoản phí.

Chi phí sau điều trị viêm tinh hoàn

Sau khi chữa trị bệnh nhân cần phải nghỉ ngơi và thăm khám định kỳ theo sự chỉ định của bác sĩ để đảm bảo chữa trị hiệu quả nhất. Do đó, mức chi phí cũng sẽ bao gồm cả khoản này.

Có thể thấy chi phí điều trị viêm tinh hoàn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vì thế để cho ra con số chi tiết là điều rất khó bởi mỗi phòng khám, mỗi cơ sở sẽ có chi phí khác nhau.

Chữa viêm tinh hoàn ở đâu tiết kiệm chi phí tại tphcm?>>>Click TẠI ĐÂY để được giải đáp cụ thể thắc mắc này!

Xem thêm: [ Cập nhập] Phương pháp điều trị viêm tinh hoàn mới nhất hiện nay

ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM TINH HOÀN UY TÍN TẠI TPHCM

Đa khoa quốc tế là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín tại tphcm và các tỉnh lân cận. Phòng khám chuyên khám, điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, các bệnh xã hội. Trong đó có bệnh viêm tinh hoàn.

phong-kham-phu-khoa-tphcm
Phòng khám Đa Khoa Quốc tế HCM- Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn chi phí phù hợp

Sau đây là những ưu thế của phòng khám:

• Đội ngũ bác sĩ của phòng khám là những chuyên khoa nhiều kinh nghiệm. Đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn, sẽ trực tiếp điều trị bệnh cho bạn.
  • Trang thiết bị y tế được nhập khẩu tại các nước như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc,… nhằm chẩn đoán chính xác và nhanh chóng cho bệnh nhân.
  • Tại đây áp dụng nhiều loại thuốc tốt kết hợp các kỹ thuật tiên tiến trong điều trị viêm tinh hoàn.
  • Cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi đến khám và điều trị bệnh tại đây.
  • Chi phí được công khai theo quy định của Sở y tế. Cho nên không có tình trạng chặt chém.
  • Thông tin bệnh nhân được bảo mật một cách tuyệt đối.
  • Nhằm giúp người bệnh thuận tiện về mặt thời gian. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ 8h- 20h, kể cả chủ nhật và ngày lễ.

Với những thông tin về chi phí chữa viêm tinh hoàn có mắc không như trên. Chắc hẳn anh em đã hiểu rõ hơn về vấn đề này.  Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp. Chi phí điều trị viêm tinh hoàn. Vui lòng gọi về Hotline 033.224.6037.

Lưu ý: khi đặt lịch hẹn khám qua hệ thống online. Người bệnh sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi gồm:

• Miễn 100.000 đ phí khám ban đầu
  • Có quyền chọn lựa thời gian cũng như bác sĩ thăm khám bệnh
  • Được ưu tiên khám sớm không phải chờ đợi lâu.