Dịch vụ đón tiếp bệnh nhân
Dịch vụ đón tiếp bệnh nhân
Lời mở đầu: Trước nay bệnh nhân đến với các cơ sở y tế thường có một lỗi lo âu chung đó là sợ thái độ của nhân viên y tế tại phòng khám, thái độ của các bác sĩ.v.v., nhiều người ngại đi khám bệnh cũng vì lí do như vậy. Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh với đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, yêu nghề, hiểu được lỗi lo âu của bệnh nhân khi đến khám, mang lại cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân, giảm thiểu lo lắng bất an cho người bệnh.
Nguyên tắc của phòng khám:
1.Ưu tiên giải quyết trước và kịp thời các trường hợp bệnh nhân nặng đang nguy kịch, các trường hợp đã đăng kí trước.
2.Bệnh nhân khám chữa bệnh phải đảm bảo các thủ tục hành chính theo quy định của phòng khám và sẽ được nhân viên điều dưỡng hướng dẫn cụ thể.
3.Các câu hỏi của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân sẽ được quan tâm và trả lời ân cần, lịch sự.
Chỉ dẫn:
1.Bệnh nhân khi bước vào sẽ được chào hỏi thân mật, lịch sự theo thứ bậc ( tuổi tác, giới tính)
2.Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi vào khám bệnh. Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ thủ tục hành chính (hồ sơ bệnh án, sổ theo dõi bệnh nhân ra vào khám, giấy xét nghiệm…).
3.Sắp xếp chỗ ngồi cho bệnh nhân ở phòng đợi, mời bệnh nhân vào khám theo thứ tự. Phòng chờ được trang bị gọn gàng, sạch sẽ, có trang ảnh áp phích cho bệnh nhân đọc.
4.Thực hiện theo yêu cầu điều trị của bác sĩ và ý nguyện của bệnh nhân.
Chức trách và nhiệm vụ của nhân viên:
1. Lãnh đạo: Là cán bộ được Ban giám đốc phân công để điều hành chung và chịu trách nhiệm trước Giám đốc theo các công việc được giao thực hiện:
– Kết luận và ký các chứng từ, văn bản, tài liệu, giấy tờ vào viện, chuyển khoa, ra viện, duyệt người bệnh ra viện…
– Giải quyết các trường hợp khiếu nại của người bệnh.
2. Trưởng khoa, trưởng phòng: Chịu trách nhiệm thực hiện theo quy chế làm việc của đơn vị; đồng thời, chịu trách nhiệm trước Giám đốc việc triển khai, điều hành đơn vị thực hiện theo quy trình.
3. Bác sĩ chuyên khoa:
a. Khám lâm sàng, khám chứng nhận sức khoẻ theo chuyên khoa; thăm khám người bệnh tỉ mỉ, thận trọng và chính xác, kết hợp cận lâm sàng để chẩn đoán xác định bệnh;
b.Chỉ định điều trị thích hợp, chọn thực hiện theo các nội dung sau:
– Kê đơn thuốc điều trị theo đúng Quy chế kê đơn.
– Chỉ định và yêu cầu thực hiện các thủ thuật;
– Lập hồ sơ bệnh án, hướng dẫn người bệnh theo dõi các triệu chứng và tình trạng diễn biến xấu phải nhập viện; hẹn khám lại
4. Điều dưỡng tiếp đón
a. Mời thứ tự bệnh nhân vào làm thủ tục. Bán sổ y bạ, phiếu khám sức khỏe,
b. Đưa bệnh nhân lên gặp bác sĩ điều trị, giúp bệnh nhân lấy mẫu xét nghiệm và chuẩn bị thực hiện các thủ thuật ( nếu có).
c. Tiếp nhận lại đơn thuốc, sổ y bạ, các giấy tờ khác trình lãnh đạo ký (nếu cần), đóng dấu.
d. Hướng dẫn bệnh nhân nộp tiền viện phí tài quầy thu ngân, xuất trình chi phiếu.
Google Seach
https://mitsubishi-thaibinh.com/
https://mitsubishi-thaibinh.com/new-xpander/
https://mitsubishi-thaibinh.com/xpander-cross/
https://mitsubishi-thaibinh.com/new-outlander/
https://mitsubishi-thaibinh.com/new-attrage/
https://mitsubishi-thaibinh.com/new-pajero-sport/
https://mitsubishi-thaibinh.com/new-triton-athlete/
https://mitsubishi-thaibinh.com/bang-gia-xe-khuyen-mai-thang-05-2022/
https://mitsubishi-thaibinh.com/chuong-trinh-xe-da-qua-su-dung-chinh-hang-mmv-ucar/
https://mitsubishi-thaibinh.com/mitsubishi-xpander-dat-giai-thuong-mpv-cua-nam-2021/
https://mitsubishi-thaibinh.com/huong-dan-mua-xe-tra-gop-mitsubishi-thai-binh/
https://mitsubishi-thaibinh.com/san-pham/
https://mitsubishi-thaibinh.com/gioi-thieu-dai-ly-xe-mitsubishi-thai-binh/
https://mitsubishi-thaibinh.com/huong-dan-mua-xe-tra-gop-mitsubishi-thai-binh/
https://mitsubishi-thaibinh.com/danh-gia-chi-tiet-xe-mitsubishi-xpander-2022-nang-cap/
Có Thể Bạn Quan Tâm